Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

Bán cho thuê in standee (standy) chân x giá rẻ tại Hà Đông

Chuyên bán standee các loại, chân x cường lực, chân cuốn nhôm, chân chữ thập, quầy bán hàng, các loại dụng cụ quảng cáo khác như backdrop mạng nhện, thiết kế backdrop ...

Chuyên bán standee các loại, chân x cường lực, chân cuốn nhôm, chân chữ thập, quầy bán hàng, các loại dụng cụ quảng cáo khác như backdrop mạng nhện, thiết kế backdrop ...
quay ban hang di dong còn được gọi với các tên khác như: giá X cường lực cao cấp, 0948860905

kích tấc: 0.6*một.6m hoặc 0.8*1.8m (tuy nhiên 2 đầu móc của standee có thể vận động nên bạn vẫn có thể thay đổi kích thước được )
nặng: một.2kg
loại chất liệu: sườn thép sơn tĩnh điện, màu xanh, thanh đàn hồi nhựa ABS sang trọng, có túi đựng độc quyền dụng
Tình trạng: Còn hàng
Phương thức: Bán & Cho thuê
Đặc điểm:
Được sản xuất từ ống thép dày,đầu móc treo bằng inox và các kết cấu cao cấp khác đồng bộ, được  Thiết kế cừng cáp, vững bền với  ngoại hình cao cấp và chịu được gió khá thấp, hợp để trưng bày tại những hội chợ không tính trời, event.
Đây là loại chân standee được dùng nhiều nhất hiện nay bởi kết thích hợp được gần như đặt tính cần thiết cho một loại standee quảng cáo và mức giá lại siêu hòa hợp lý.
Chân standee chữ X hay còn được gọi với các tên khác như: Chân X, Kệ X, standee ha noi, giá chữ X
 

kích tấc: 0.6*một.8 và 0.8*1.8
Trọng lượng: 0.5kg
vật liệu: Nhựa
Màu dung nhan: Đen
 


Tình trạng: Còn hàng

Phương thức: Bán & Cho thuê
Đặc điểm: dùng để trưng bày trước cổng hoặc bên trong các doanh nghiệp, nhà băng, hội chợ, rạp chiếu phim... vào những dịp như khai trương, giảm giá.
luôn làquý kháchmìnhthấy lạihầu hếtsẽ cầntìm kiếm thường phân phối hoặc cho thuê loại standee này với số lượng lớn cho những chương trình event, sự kiện trong khu vực tphcm và phụ cận bởi đặc tính:
Gọn nhẹ: Dễ tháo, ráp, đi lại
Giá cả: cạnh tranh 0948860905
mua standee gia re tại Hà Đông còn được gọi với những tênkhác:  Standee đa năng, chân X đa năng, kệ standee đa năng, standy X đa năng, X standee đa năng chất lượng cao
kích tấc: 0.8x1.8m hoặc một.2x2.0m
Trọng lượng: 1.1Kg

vật liệu: khuông bằng nhôm, màu trắng bạc, thanh đàn hồi nhựa ABS đẳng cấp, có bao chứa độc quyền dụng.
Đặc điểm:
Được phân phối từ ống nhôm dày, không rỉ, có bộ phận bánh răng điều chỉnh cần treo được hình ảnh có kích thước từ 0.8 x1.8m đến một.2x2m, có thể thay đổi được độ nghiêng dễ dàng.
Standee X tăng đơ: điểm cộng nổi bật là dùng được đồng thời phổ biến kích thước trong dải từ 0.6x1.6m đến  0.8x1.8m nhờ  nâng cao đơ điều chỉnh trên những chân
Tên gọi: Standee X điều chỉnh kích thước bằng nhôm XDC ( phương pháp gọi khác: giá chữ X điều chỉnh kích tấc, standy X chiều chỉnh, kệ X chân xanh, chân chữ X điều chỉnh…)
kích thước: 0.6x1.6m đến 0.8x1.8m, chất liệu Hiflex hoặc PP, đóng khoen 4 góc
Trọng lượng: 0.5Kg/chiếc
loại chất liệu: khuông nhôm tổng thích hợp màu trắng bạc, thanh đàn hồi nhựa ABS trắng, có bao đựng chuyên dụng
Tình trạng: Còn hàng
Phương thức: Bán standee giá rẻ tại hà nội
Đánh giá: Standee X nâng cao đơ là loại giá X được sử dụng nhiều trong siêu thị, cửa hàng, căn hộ hàng, khách sạn, vị trí có thể tích rộng phổ biến người tương hỗ, có xây dựng đẹp, tiện dụng bởi những bộ phận giáp liền thành 1 khối, có chất lượng khá thấp, không rỉ.
0948860905

0 nhận xét:

Đăng nhận xét