Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

Bán cho thuê in standee (standy) chân x giá rẻ tại Nam Định

Chuyên bán standee các loại, chân x cường lực, chân cuốn nhôm, chân chữ thập, quầy bán hàng, các loại dụng cụ quảng cáo khác như backdrop mạng nhện, thiết kế backdrop ...

Chuyên bán standee các loại, chân x cường lực, chân cuốn nhôm, chân chữ thập, quầy bán hàng, các loại dụng cụ quảng cáo khác như backdrop mạng nhện, thiết kế backdrop ...
chan x cuong luc còn được gọi với những tên khác như: standee chân sắt.. sang trọng, 0948860905

kích thước: 0.6*một.6m hoặc 0.8*một.8m (tuy nhiên 2 đầu móc của standee có thể di chuyển nên bạn vẫn có thể thay đổi kích thước được )
Trọng lượng: một.2kg
chất liệu: khuông thép sơn tĩnh điện, màu xanh, thanh đàn hồi nhựa ABS sang trọng, có túi đựng độc quyền dụng
Tình trạng: Còn hàng
Phương thức: Bán & Cho thuê
Đặc điểm:
Được cung ứng từ ống thép dày,đầu móc treo bằng inox và các kết cấu sang trọng khác đồng bộ, được  xây dựng cừng cáp, bền vững với  ngoại hình sang trọng và chịu được gió hơi phải chăng, thích hợp để trưng bày trên các hội chợ không tính trời, event.
Đây là loại chân standee được sử dụng nhiều nhất hiện nay bởi kết hợp được gần như đặt tính cấp thiết cho một loại standee PR và giá thành lại cực kỳ hợp lý.
Chân standee chữ X hay còn được gọi với những tên khác như: Chân X, Kệ X, standee ha noi, giá chữ X
 

kích thước: 0.6*một.8 và 0.8*1.8
Trọng lượng: 0.5kg
loại chất liệu: Nhựa
Màu sắc đẹp: Đen
 


Tình trạng: Còn hàng

Phương thức: Bán & Cho thuê
Đặc điểm: dùng để trưng bày trước cổng hoặc bên trong những công ty, nhà băng, hội chợ, rạp chiếu phim... vào các dịp như khai trương, giảm giá.
tiếp tục làbạntôinghĩ lạitât cảluôn cầntìm kiếm thường phân phối hoặc cho thuê loại standee này với số lượng to cho các chương trình event, sự kiện trong khu vực tphcm và lân cận bởi đặc tính:
Gọn nhẹ: Dễ tháo dỡ, ráp, vận động
Giá cả: cạnh tranh 0948860905
mua standee gia re tại Nam Định còn được gọi với những tênkhác:  Standee đa năng, chân X đa năng, kệ standee đa năng, standy X đa năng, X standee đa năng chất lượng cao
kích thước: 0.8x1.8m hoặc một.2x2.0m
Trọng lượng: 1.1Kg

loại vật liệu: khuông bằng nhôm, màu trắng bạc, thanh đàn hồi nhựa ABS cao cấp, có bao cất độc quyền dụng.
Đặc điểm:
Được sản xuất từ ống nhôm dày, không rỉ, có bộ phận bánh răng điều chỉnh phải treo được hình ảnh có kích tấc từ 0.8 x1.8m đến một.2x2m, có thể thay đổi được độ nghiêng dễ dàng.
Standee X nâng cao đơ: ưu điểm vượt trội là dùng được đồng thời rộng rãi kích thước trong dải từ 0.6x1.6m tới  0.8x1.8m nhờ  nâng cao đơ điều chỉnh ở những chân
Tên gọi: Standee X điều chỉnh kích thước bằng nhôm XDC ( phương pháp gọi khác: giá chữ X điều chỉnh kích tấc, standy X chiều chỉnh, kệ X chân xanh, chân chữ X điều chỉnh…)
kích thước: 0.6x1.6m đến 0.8x1.8m, chất liệu Hiflex hoặc PP, đóng khoen 4 góc
Trọng lượng: 0.5Kg/chiếc
loại vật liệu: khuông nhôm tổng hòa hợp màu trắng bạc, thanh đàn hồi nhựa ABS trắng, có bao đựng chuyên dụng
Tình trạng: Còn hàng
Phương thức: Bán standee giá rẻ tại hà nội
Đánh giá: Standee X tăng đơ là loại giá X được dùng nhiều trong doanh nghiệp, cửa hàng, nhà hàng, khách sạn, nơi có khoảng trống rộng nhiều người tương hỗ, có thi công xa sỉ, tiện lợi bởi các phòng ban giáp liền thành 1 khối, có chất lượng khá tốt, không rỉ.
0948860905

0 nhận xét:

Đăng nhận xét